20 tháng 10, 2015

Nói với em


Người phụ nữ khoác lên mình dáng vẻ tự tin đó là bởi trong lòng họ mang rất nhiều giông tố. Phần lớn phụ nữ thường thể hiện ngược với cái mà họ đang nghĩ. Họ đang đau khổ, họ thể hiện mình hạnh phúc, tạo cho mình một sức mạnh tinh thần khiến người khác phải khâm phục. Nhưng thẳm sâu bên trong, họ khát khao được sống thật với cảm xúc của chính bản thân mình. Những người phụ nữ như thế, dù họ sống trong nỗi cô đơn giày vò cũng cố mà tỏ ra vẻ yêu đời chân thật. Nhưng chỉ bản thân họ biết, cả đời họ không có một phút giây thực sự hạnh phúc. Dối người thì dễ, dối mình rất khó...

Phụ nữ phải tự yêu bản thân mình thường là phụ nữ rất bất hạnh, rất đáng thương....

Sự mạnh mẽ của phụ nữ thể hiện ở trong tâm chứ không phải từ những thứ thể hiện ra bên ngoài. Yêu được cô ấy đã khó, hiểu được cô ấy càng khó hơn. 


1 nhận xét: