27 tháng 7, 2015

Hẹn hò với cô đơn


Con người thực sự kì lạ, luôn biết cách huyễn hoặc mình trong những cô đơn. Hay giỏi hơn nữa là huyễn hoặc nhiều người cô đơn theo cái suy nghĩ đang tồn tại trong đầu mình.

Con người cũng thật hay nhắc đến những điều "giá như", chỉ để làm mình cô đơn hơn, chỉ để giam mình lại trong những chật hẹp đời thường, chỉ để nhớ ai đó trong giả tưởng... chỉ để buồn mà không hay biết lí do.

Ngoài kia... Mưa về đầy trên phố, người ta cần hơi ấm.

Ngoài kia, ai đó độc bước, người ta cần một cái nắm tay.

Ngoài kia, ai đó buồn trong ánh mắt, người ta cần một cái ôm.

Ngoài kia, ai đó cười để che đi sự cô đơn, người ta cần một ai đó dõi theo.

Con người cứ mãi hẹn hò với cô đơn, chỉ vì ta đã từng nắm tay một ai đó, cười với một ai đó, ôm một ai đó và yêu một ai đó..., trước đây.



3 nhận xét:

  1. Tôi đã tình cờ đến đây, đã đọc và đã... mĩm cười.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn vì đã đọc và mỉm cười...

      Xóa
  2. Tôi đã tình cờ đến đây, đã đọc và đã... mĩm cười.

    Trả lờiXóa