4 tháng 3, 2015

Đau đớn là cách trưởng thành nhanh nhất


"Đau đớn là cách trưởng thành nhanh nhất".

Nhưng thế nào mới được gọi là trưởng thành?

Liệu những người đã cách xa cái tuổi trưởng thành quá nhiều rồi khi đau đớn có được gọi là trưởng thành hơn?

Yêu.

Vốn dĩ là một từ rất đẹp, rất đáng trân trọng vì bản chất của cái chữ Yêu ấy hội tụ tất cả những phẩm chất tôn quý nhất của một con người.

Nhưng giờ thì.

Người ta đòi hỏi và kỳ vọng vào chữ yêu nhiều quá. Cứ cho rằng tôi cho đi tình yêu là tôi phải nhận được lại tình yêu. Họ làm hết mình cho tình yêu họ tôn thờ. Nhưng lỗi lầm ngớ ngẩn nhất khi tình yêu đó tan vỡ, họ chỉ tiếc nuối duy nhất những gì mình đã hi sinh mà quên mất rằng, nửa kia cũng đã từng hi sinh như vậy...

Có những người chỉ có thể sống trong tim bạn chứ không thể sống trong cuộc đời bạn. Cũng có người chỉ như đám mây trong cuộc đời bạn. Khi đến họ mang mưa tới và khi họ đi khỏi, bầu trời nhất định sẽ lại trong xanh...

Tin tôi đi...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét