1 tháng 2, 2014

Khi em yêu anh...



Nồng Nàn Phố
EM YÊU ANH
(Nếu ai đó nói với bạn: em là máu thịt của anh, thì khi đó bạn có quyền hãnh diện... vì mình đã sinh ra không vô ích)

Khi yêu anh em viết về mùa Xuân
Không phải là những cành đào trẩy nụ Hồng đón Tết
Không phải trên triền đê người về đông nghẹt
Không phải giếng làng được lan sóng to hơn

Khi yêu anh em viết về nỗi tủi hờn
Không phải khóc khi trong tay chẳng còn gì cả
Không phải xé lòng nhìn trời chiều đổ lá
Người ta bỏ đi... để bóng vỡ một mình

Khi yêu anh em biết lặng thinh
Không phải nín thở vì những ồn ào ngoài kia làm em mệt nhoài và chán ngán
Không phải thấy đắng quá khi quanh mình không nhìn thấy ai đáng làm bạn
Nhét nắng vào mồm để thấy bình tâm

Khi yêu anh ... em biết ươm mầm
Không phải để mùa Xuân nảy chồi non và lung linh nắng sớm
Ngày anh đến lòng em lửa đượm
Em thấy mình ngọt ngào và đáng yêu


Thì ra anh mang lại cho em rất nhiều
Cả khóc và cười khi bắt đầu em vui và buồn quá
Anh mang lại cho em những lần sững lại, nấn ná
Muốn tiến lại ôm mà sợ lắm giật mình!

Anh mang đến tình yêu và bình minh
Để những cảm giác Bình thường trước kia của em bỗng nhiên cựa quậy
Em mở nút áo ra và thấy
Nhu nhú cau đang hây hẩy Xuân thì...

Khi yêu anh em nhu mì
Và thấy mình lớn lắm!


4 nhận xét:

  1. "Khi yêu anh em nhu mì
    Và thấy mình lớn lắm!"
    Đích thị là MX em cũng nhờ tình yêu mà thấy mình nhu mì và lớn lên :)
    Chúc F. năm mới sức khỏe và bình an nhé!

    Trả lờiXóa
  2. May là mở nút áo thấy nhu nhú ... cau! :p

    Trả lờiXóa
  3. Chúc tình yêu nồng nàn tươi thắm mãi trong năm.

    Trả lờiXóa
  4. MỘT BÀI THƠ KHÁ TRỮ TÌNH , CHÚC BẠN LUÔN GIÀU CẢM HỨNG NHÉ !

    Trả lờiXóa