19 tháng 1, 2014

Ôi trái tim chỉ biết yêu người...




Một trái tim chỉ biết yêu người ít nhiều rồi cũng gánh lấy khổ đau.

Tôi ôm trái tim khổ đau chỉ vì yêu người.

Một buổi sáng thức dậy không có người bên cạnh, tôi nhận ra mình chỉ còn lại một mình, trái tim khi ấy trở nên hoang vắng. Không có ai ôm hôn tôi và nói dậy đi em... Hoá ra càng gần người bao nhiêu, tôi càng nhớ người bấy nhiêu, càng xa người bao nhiêu tôi lại càng thiếu thốn bấy nhiêu...

Một mùa nữa sắp qua, tôi đã cùng người đi qua ba mùa đông băng giá. Chỉ có trái tim tôi là ấm áp, ấm áp là bởi yêu người...

Yêu người, dù biết sẽ gánh nhận khổ đau...

4 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Úm ba la... Thế là anh hiện ra. :)
      Anh vẫn chưa ngủ ạ?

      Xóa
    2. Thức cùng trái tim...

      Xóa
    3. Èo ơi... :)
      Thức cùng trái tim thì được ngủ cùng trái tim thì không được! :))

      Xóa