26 tháng 1, 2014

Bình yên một thoáng cho tim mềm


Lại một đêm nữa tớ không ngủ được. Tớ biết cậu cũng đã thức rất khuya sau khi chúng ta im lặng, và có lẽ cũng như tớ giấc ngủ rời cậu trong đêm qua.

Sáng nay thức giấc, việc đầu tiên tớ nghĩ là chuyện của cậu liệu có giải quyết được ổn thoả hay không? Anh em có đứng ra giải quyết tốt cho cậu không? Tớ lo lắng quá... nhưng cậu đã nói mọi việc sẽ ổn, bằng giá nào cũng sẽ ổn... tớ đừng lo lắng. Vâng. Tớ tin là cậu sẽ giải quyết ổn thoả.

Tân niên đang mỗi lúc một gần. Chuyện không hay vẫn mãi chưa rời bỏ chúng ta. Thì thôi những chuyện ngày hôm qua, sau hôm nay chúng ta sẽ gác lại... Bình yên sẽ chạm cửa trong ngày mới. May mắn sẽ đến chạm tay và mỉm cười. Năm mới sẽ không còn những giấc mơ dài tuyệt vọng, thành công sẽ đến bên cậu. Cậu cố gắng nhé, hãy vì tất cả những người yêu thương cậu, cậu hãy cố gắng nhé.

Cậu luôn là người quan trọng nhất trong lòng tớ. Tớ sẽ luôn bên cạnh cậu, yêu thương cậu như ngày hôm qua... Dù cậu nói, con người cậu không như tớ nghĩ. Vậy thì đã sao nào? Dù trong mắt người khác cậu có ra sao, thì với tớ, cậu vẫn là người quan trọng nhất. Cậu biết mà.

Bình yên sẽ sớm về bên cậu... Nhất định thế...



1 nhận xét: