5 tháng 12, 2013

Đàn ông và đàn bà


Đàn ông, hiếm ai muốn cho người ta biết mình đang trong một mối quan hệ với ai đó.

Đàn bà, muốn tung hô cho thế giới biết mình đang thuộc về ai.

Với đàn ông, phần bản chất của giống đực vốn chuộng sự kín tiếng, phần vẫn còn muốn tạo cơ hội cho rất nhiều người đàn bà khác có thể lên giường với mình.

Với đàn bà, phần có xu hướng chia sẻ mạnh mẽ như sự mặc định của giới tính, phần nghĩ đó là điều cần thiết vì chả muốn ai nhẩy vào cuộc sống của mình.

Và gần như cả đời, hai thứ đàn ấy cứ đấu tranh xung quanh những điều như vậy. 

P/s: Cái này đọc được trên facebook của Cao Hải Hà, post lên đây cho bà con giải lao buổi trưa. :D

6 nhận xét:

  1. Tự dưng nghĩ xiên ngang sang bộ ấm chén! Ấm rót được cho nhiều chén, chứ chén làm sao chuyên ra được nhiều ấm! "Đúng qui trình" thì nó là như thế!

    Trả lờiXóa
  2. Comment của anh "dungNobita" luôn dễ thương và... CHUẨN... :))

    Trả lờiXóa
  3. 2 cái câu đầu sao mà đúng quá hả chị? :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ừa, sao mà đúng zậy trời! :D
      Có bạn còn buồn cười hơn, nhưng mà nghĩ cũng đúng. Họ ví đàn bà như loài mèo khi yêu thì cứ gào ầm lên cho thiên hạ biết, nhưng đàn ông thì như loài cún, khi yêu thì chỉ rất yên lặng, có nói thì cũng chỉ ậm ừ cho qua chuyện, chỉ tập trung vào chuyên môn của mình. :))

      Xóa