7 tháng 11, 2013

Nỗi nhớ không tự dưng mà đến


Nỗi nhớ không tự dưng mà đến. Là mình tự nhiên nghĩ vậy khi đọc dòng này trên timeline ở facebook của mình.

"Chị! HTV đang chiếu Tân Lộc Đỉnh Ký làm em nhớ cái vụ chát trên blog về Vi Tiểu Bảo và Kiều Phong. Ý em là nhớ blog, rồi nhớ sang chị, nên chạy sang đây một chút :)".

Em quả thực là người biết đùa ghê lắm! Và lại còn rất biết dẫn chuyện nữa! Này nhé: vì nhà đài HTV chiếu Tân Lộc Đỉnh Ký mà làm cho em nghĩ tới vụ chát trên blog về Vi Tiểu Bảo và Kiều Phong. Và vì em nghĩ tới vụ chát đó nên mới nhớ tới blog. Rồi từ nhớ blog em mới vòng sang nhớ tới mình, và vì nhớ tới mình nên đang trong giờ làm việc mới chạy sang viết lên tường nhà mình. Mà kết luận lại cho tất cả điều đó thì chỉ một ý duy nhất là em nhớ mình thôi. :D

Và mình thì, vì em nhắc tới Vi Tiểu Bảo và Kiều Phong làm mình nhớ tới truyện kiếm hiệp. Ý là những truyện của Cổ Long và Kim Dung. Rồi thì vì nghĩ tới Cổ Long và Kim Dung nên mình lại nhớ một người nên mới vào blog note mấy dòng này. Hơi lan man một chút nhưng chốt hạ lại là vì cái dòng của em viết lên tường nhà mà khiến mình phải nhớ tới một người, đáng ra là không nên nhớ tới nữa.

Hoá ra nỗi nhớ cũng có phản ứng dây truyền như thế. 

9 nhận xét:

  1. Chào chị êu vấu ... hehehe...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Àh, cái bài thơ của em ở bài "Độc huyền cầm" trong blog của chị ấy. Có em xin được đăng lại trong tiểu thuyết đang viết của em ấy. Hôm trước chị có nhắn em đấy. Cho em ấy ý kiến không em ấy chờ nhé!

      Xóa
  2. Và vì chị " Nhớ tới một người" làm em cũng nhớ ( Theo phãn ứng dây truyền) Hi hi....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi hi... Chị cứ tưởng Hà Dương cũng theo phản ứng dây truyền mà bảo, tại chị nên em cũng đang nhớ một người! May quá lại không phải! Chứ không chị gánh không hết tội được! :))

      Xóa
  3. Người ta chỉ mất khoảng 5 giây để nhớ một số đt, một địa chỉ, 1 khuôn mặt. Nhưng để xóa ra khỏi trí nhớ lại mất rất nhiều năm, thậm chí cả đời chị à!

    Tối một mình đừng buồn nha chị !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. It takes a minute to have a crush on someone, an hour to like someone, and a day to love someone... but it takes a lifetime to forget someone! - Để chú ý tới một ai đó chỉ cần một phút, để thích một ai đó chỉ cần một giờ, còn để yêu ai đó chỉ cần một ngày. Nhưng để quên một ai đó thì cần cả một đời!
      Là người ta nói thế! Chứ chị ấy à, để quên một ai đó chỉ cần một ngày! Ấy là khi đã yêu một ai đó khác! :))
      Sao cứ lo buổi tối chị buồn vậy? Chị còn chả có thời gian đọc hết cuốn sách chị thích nữa kìa! :)

      Xóa
  4. Nhắc đến Vi Tiểu Bảo làm mình nhớ tới Hồng giáo chủ phu nhân, nhớ Hồng phu nhân làm mình nhớ tới nàng mặc áo đỏ, đó là F..., hihi...
    LB sang thăm, chúc PTV tối ngọt ngào nghen.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhắc tới buổi tối ngọt ngào, em mới nhớ ra là tối qua em đã ngủ rất ngon. Vì tối qua em đã ngủ rất ngon nên em mới nhớ ra lời chúc của anh. Vậy nên, em cám ơn anh và chúc anh một ngày tốt lành! :D

      Xóa