13 tháng 11, 2013

Cô đơn như một viên đường


Đã có lúc em thấy mình cô đơn giống như một viên đường nằm im trong đáy lọ.
Em muốn được tan ra... tan ra...
Trong bờ khát khao, trong những lo âu
Rồi ngọt ngào
Vỡ!

Em thấy mình đã đứng rất lâu, không biết nên đi về đâu..
Nơi trú ẩn an toàn là trái tim anh nhưng em có còn chỗ?
Em hoang mang tột độ không biết mình giữ vị trí nào trong trái tim anh?
Tại sao khi em yếu đuối nhất em vô cùng nhớ anh
Nhớ anh... Nhớ anh... Em chỉ biết nhớ anh...

Và,
Em lại thấy mình cô đơn giống như một viên đường
Lại muốn mình tan ra... tan ra...
Để anh có thể uống những giọt em
Những giọt có vị ngọt được chắt chiu từ những giọt đắng
Em dâng tặng...

Nhưng
Những giọt em không đủ giúp anh làm tan cơn khát
Nên những giọt buồn lặn vào tận trong đáy lòng anh, ngủ quên.
Chỉ tình yêu em cất tiếng trong đêm...

Những giọt đắng cô đọng, lăn tròn trong tuyệt vọng
Để sớm mai lại cô đơn như một viên đường
lại muốn tan ra, tan ra, cho đến khi đêm vỡ
Cho anh uống em...

6 nhận xét:

  1. Cais tinhf cungx chuts lao xao
    chir vaif sowij bacj lotj vaof buoonf teenh

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhìn trông dòng nước lênh đênh
      Nước trôi bèo nổi giấc chênh mộng hờ

      Xóa
  2. Nipem hem cô đơn bao giờ nên toàn zững đắng nghét á. Hi hi....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Èo... Không biết là nên vui hay nên bùn nữa nhở :D

      Xóa
    2. Giữa vui và buồn còn năn tăn thì chọn vui đi chị, tụi tình chi chọn buồn, Hì!

      Xóa
    3. Hic... Là chị đang nghĩ đến việc Lip em chưa cô đơn bao giờ ấy. :P

      Xóa