30 tháng 10, 2013

Sau chiếc khẩu trang là nàng công chúa?



Có đúng vậy không? 

Dù đúng hay không đi chăng nữa khi đứng trước một người phụ nữ đeo khẩu trang chỉ để hở một sống mũi cao cao, một khoé mắt mê hồn. Người đàn ông không thể không tò mò, không ham muốn được đưa tay gỡ chiếc khẩu trang đó xuống để được chiêm ngưỡng, để được thoả mãn trí tò mò. Hành động đó xưa kia được coi là trả giá đắt cho cả hai, đối với người đàn ông không may chỉ vì hành động vô ý mà phải cưới ngay nàng công chúa đó vì đã làm lộ dung nhan của nàng. Hạnh phúc xem ra trở thành nô lệ cho chiếc mạng che mặt, dù chàng trai có đồng ý hay không và công chúa có đồng ý hay không.

Xã hội nay khác xưa nhiều.

Chiếc khẩu trang được coi là vật dụng không thể thiếu của người phụ nữ khi dùng nó để bảo vệ dung nhan mình trước nắng gió, bụi đường. Và vì thế rủi ro thuộc về thời trang không tái diễn...Thật may mắn cho đàn ông. Họ chỉ thất vọng khi nhận nhầm người đẹp trên đường Khi chờ đèn đỏ ngã tư, bóng hồng họ theo đuổi dọc mấy con phố mới giở khẩu trang ra, hiện nguyên hình một mẹ ba con bốn chục tuổi, hoặc một nàng “xấu lạ”. Không hiểu sao, có một tỉ lệ vàng của gương mặt phụ nữ, rằng hễ lộ một phần ba sống mũi và đôi mắt cùng đôi mày hơi cong, thì già trẻ xấu đẹp gì cũng bí ẩn và gợi cảm như nhau.

Có người nói rằng, sự giả dối của phụ nữ là do đàn ông nông nổi thích nàng như thế! Một phụ nữ có những nét đẹp theo thẩm mỹ đám đông, có những tính cách như xã hội mong muốn, và các chàng không muốn nàng công chúa hạ tấm mạng che mặt nàng xuống.

Có những chiếc khẩu trang vô hình.

Tôi không hiểu tại sao có những phụ nữ đeo những chiếc khẩu trang vô hình không mỏi mệt. Họ chỉ thực sự gỡ bỏ nó khi đối diện với cảm xúc thật của chính mình và chỉ khi ở một mình. Chiếc khẩu trang vô hình dù có giúp họ che dấu cảm xúc thật của họ người người khác, trước đám đông nhưng không che dấu được bản thân họ chỉ đơn giản bởi họ muốn mình đẹp, mình hoàn hảo trong mắt người khác mà không muốn mình đẹp ngay cả với chính mình? Cốt cách tinh thần và nhan sắc của con người không thể dựa vào một chiếc khẩu trang mà đánh giá. Vì thế, phụ nữ đeo khẩu trang vô hình nên tự tay gỡ chiếc khẩu trang đó sớm bởi rằng, sự thật sớm muộn cũng phơi bày tất cả.

Là công chúa, nên biết tự tay gỡ chiếc khẩu trang vô hình ấy để được hạnh phúc thực sự, không phải để trở thành nô lệ cho hạnh phúc ấy.


Đeo làm chi khẩu trang suốt ngày, mệt lắm.

23 nhận xét:

  1. "Tôi không hiểu tại sao có những phụ nữ đeo những chiếc khẩu trang vô hình không mỏi mệt. Họ chỉ thực sự gỡ bỏ nó khi đối diện với cảm xúc thật của chính mình và chỉ khi ở một mình. Chiếc khẩu trang vô hình dù có giúp họ che dấu cảm xúc thật của họ người người khác, trước đám đông nhưng không che dấu được bản thân họ chỉ đơn giản bởi họ muốn mình đẹp, mình hoàn hảo trong mắt người khác mà không muốn mình đẹp ngay cả với chính mình? Cốt cách tinh thần và nhan sắc của con người không thể dựa vào một chiếc khẩu trang mà đánh giá. Vì thế, phụ nữ đeo khẩu trang vô hình nên tự tay gỡ chiếc khẩu trang đó sớm bởi rằng, sự thật sớm muộn cũng phơi bày tất cả.
    Đeo làm chi khẩu trang suốt ngày, mệt lắm."


    HAY LẮM!

    Trả lờiXóa
  2. Không ai muốn đâu, nhưng cuộc sống vốn có hai mặt nên..mặt nạ vô hình lại cũng có tác dụng...dù biết xấu đẹp vẫn là mình.

    Trả lờiXóa
  3. Thế nào là một cái khẩu trang vô hình hả bạn?
    Sao họ phải đeo để che giấu vẻ đẹp của mình nhỉ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mulan phát hiện thấy nhiều rồi còn hỏi! :D

      Xóa
    2. Mình chỉ thấy một số người sống giả tạo thôi. Còn ngoại hình đẹp hay xấu, có gì xấu xa nhỉ?

      Xóa
    3. Ngoại hình không phải là vấn đề F nói ở đây, mà chính là chiếc khẩu trang vô hình thôi Mulan. Mà chiếc khẩu trang vô hình ấy thì là sự giả tạo như Mulan nói ấy.

      Xóa
    4. Vậy thì không phải là một cái khẩu trang. Nó là cái mặt nạ mới đúng.

      Xóa
    5. Ừa, đúng vậy! Giờ thì Mulan tìm được câu trả lời cho câu hỏi thế nào là khẩu trang vô hình rồi nhé! :)

      Xóa
    6. Vậy cứ coi như lễ Halloween đi.

      Xóa
    7. Ha ha... Cậu làm tớ khoái ghê cơ. :))

      Xóa
  4. Túm lại là các cô luôn (có ý thức) phải che cái gì đó, khẩu trang thật che các thứ bên ngoài nhập khẩu và khẩu trang ảo chắn các thứ bên trong xuất khẩu. Thế mà, trong thâm tâm các cô đều muốn : đeo chi khẩu trang suốt ngày, mệt lắm!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nói vậy thì chẳng phải các anh cũng thế hay sao? :D

      Xóa
    2. Đòn đánh trả "dưới thắt lưng" ( :-p ) như vầy là phạm luật nhé!

      Xóa
  5. Có nhiều người thích đeo chiếc khẩu trang vô hình, Là bởi vì cũng có nhiều người thích vẻ bề ngòai đẹp đẽ của chiếc khẩu trang vô hình chị à.

    Vậy nên càng ngày càng có nhiều người sắm khẩu trang vô hình để đeo, hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vì có cầu nên có cung hả? :))
      Em ấy, sáng nắng chiều mưa đêm giông tố. Lại rào ngõ lại rồi. Rõ chán!

      Xóa
  6. Chúng ta khó có thể đánh giá một người đằng sau chiếc khẩu trang,
    Nhưng chúng ta nên mang khau trang y te gia re để bảo vệ mình tốt hơn

    Trả lờiXóa
  7. Hihi. Thật bá đạo. hãy sử dụng khẩu trang màu hồng cho chị em thêm nữ tính. Liên hệ mình 0906.33.55.38
    Keyword: mua khau trang mau hong o hcm

    Trả lờiXóa
  8. Ở đây chúng ta hãy chọn cho mình những cái khẩu trang phù hợp với mình, và giúp bảo vệ mình khỏi các khói bụi và ánh nắng mặt trời trực tiếp. khau trang teen ở đây các bạn hãy lựa chọn cho minh những cái khẩu trang phù hợp cho mình nhất nhé.

    Trả lờiXóa
  9. Hi. Sử dụng khẩu trang để bảo vệ sức khoẻ nhé. Hãy click vào Combo 2 hop khau trang Facemask để mua combo giá tốt nhất HCM

    Trả lờiXóa
  10. Hãy sử dụng khẩu trang để bao vệ sức khoẻ của chính bản thân mình nhé.
    Hiện tại, Vinared có khẩu trang y tế nhiều màu, giá sỉ và lẻ tốt nhất.
    Xem tại: Khau trang y te mau hong o hcm

    Trả lờiXóa