16 tháng 10, 2013

Cuối



Ôm anh thêm lần này
Mai thề không ôm nữa
Buông tay mình !! Trời ơi
Đau lòng hơn dao cứa

Chắc em chết mất thôi
Phải ngừng quên ngừng nhớ
Phải ngừng yêu ngừng tin
Phải làm sao? Em sợ...

Mùa rơi lá cuối cùng
Báo qua ngày bạt gió
Ngực em nhú mấy lần
Báo đời em ngã đổ

Mùa rơi lá cuối cùng
Bên hiên nhà rất trống
Em búi tóc thật cao
Há họng gào sông rộng

Yêu mà khổ vậy sao
Thương mà sao đau điếng
Chờ, tin, mong biền biệt
Mà nấc không thành tiếng

Riết Anh chặt vào lòng
Rồi buông ra cho kịp
Lần bạt gió cuối cùng
Em mơ mình bước tiếp

Vào khoảng không khôn cùng
Em mơ mình câm điếc...


Thơ Ý điên... 
Ngày điên ý...

10 nhận xét:

  1. "Chắc em chết mất thôi
    Phải ngừng quên ngừng nhớ
    Phải ngừng yêu ngừng tin
    Phải làm sao? Em sợ..."
    Phải ngừng nhiều thứ, nhưng đừng ngừng thở, nhé nhé? Hihi...
    Ngày mới, chúc bạn vui.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng vâng... :D
      "Nhưng biết yêu anh cả khi chết đi rồi..." :))
      Mulan nhiều niềm vui những ngày mới...

      Xóa
  2. Zậy thì tên kia chạy mất dép thì đúng rồi. Đừng oán trách nữa người ơi! :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hừm hừm... Oán trách hùi nào? Hử hử??? Cậu đứng nguyên đấy! Để tớ lấy... dép đập cho cậu một trận!
      Cứ chờ đấy! khi nào tớ đủ môt kho dép tớ bán lấy tiền vào tống tiễn cậu! :)))

      Xóa
  3. Bao nhiu là thương nhớ
    Cứ bần bật vậy sao
    Lòng anh bỗng nao nao
    Vụt về đây em ạ !

    Ôi răng mà chi lạ
    Chiều tím ngát thu rồi
    Bao xao xuyến bồi hồi
    Em ơi, anh đã tới…

    Có ôm nữa này không !!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ôm chứ sao không? Dại gì mà không ôm? :D

      Xóa
  4. Hãy ôm vào giấc ngủ
    sau bao ngày triền miên
    Ta như những kẻ diên
    vì yêu ta cuồng dại
    bởi chưa hề đươc yêu
    Thôi thì ta cứ thế
    Yêu nhau
    vì nhau thôi
    Chuyền tình em và tôi

    Trả lờiXóa
  5. Yêu là khổ vậy sao?
    YÊU THẬM KHỔ VẬY SAO!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Tình yêu là vết dao đâm vào tim
      Tình yêu là những nhát roi bầm tím
      Tình yêu là đóa hoa nhưng nhiều gai
      Tình yêu là nỗi mê say trong đời..."

      Khổ vậy đấy, thậm khổ vậy đấy ... :D

      Xóa