10 tháng 9, 2013

Tắm



Điều tôi thích làm nhất trong một ngày là tắm.

Tắm là trút bỏ quần áo, là để nước xả tràn trên cơ thể mình, ẩm ướt. Tắm sẽ làm làn da trở nên mịn màng và thơm mát hơn.

Chỉ có hai mùi hương duy nhất tôi lựa chọn, đó là hương hoa sen và hoa anh túc và cũng chỉ lựa chọn hai mùi hương đó từ sản phẩm của Tesori D'oriente.

Tôi thích khi bàn tay mình xoa đều khắp cơ thể cái chất lỏng thấm đẫm mùi hương đó. Tới khi những đám bọt trắng phủ lên, toàn thân khi ấy như một con nhộng nằm trong một chiếc vỏ kén được kết từ nước, không khí và tinh chất... Tôi cảm thấy có thể an toàn trong chiếc vỏ kén ấy, tận hưởng cảm giác chở che trước khi nước lấy đi sự an toàn đó. Và tiếp theo ấy là sự gôt bỏ. Phải, là sự gột bỏ. Nước giúp tôi gột bỏ đi những gì còn bám lại trên cơ thể, gột bỏ hết. Ngoại trừ hương thơm và những giọt nước còn lưu lại trên da.

Người ta nói nhiều về làn da, nói nhiều về vẻ đẹp của làn da khi còn những giọt nước đọng lại. Đó là vẻ đẹp cám dỗ mà ngay tới chính bản thân tôi nhiều khi cũng bàng hoàng khi nhìn thấy vẻ đẹp ấy. Nó là ban mai, là nguyên sơ, là bông hoa đẫm mật mà bất kỳ loài ong nào cũng mong được hút lấy.

Tắm còn có nghĩa là rũ bỏ. 

Tắm còn có nghĩa là thư giãn.

Tắm còn là cách để người ta yêu thương bản thân mình.


1 nhận xét: