10 tháng 9, 2013

Ngủ




Sau tắm sẽ là ngủ.

Tốt nhất khi ngủ là mặc một chiếc váy lụa mềm hoặc không mặc gì cả. 

Tôi không thích bất cứ một thứ gì vướng víu lên cơ thể mình khi ngủ. Không trang sức, không đồng hồ, không gì hết. Chỉ có ánh sáng hắt lên từ làn da, trong đêm tối.

Tôi luôn có cảm giác thật tuyệt với khi đi ngủ với một bộ ga trải giường mới. Việc mặc một bộ đồ mới không bao giờ mang lại cho tôi cảm giác như khi đi ngủ với một tấm ga mới. Tôi chưa nghĩ ra được ngôn từ nào để diễn tả cảm giác ấy cho nó thật đúng với những gì tôi cảm thấy. Chỉ biết rằng nó rất tuyệt. Thực sự là rất tuyệt.

Tôi luôn nằm phía góc trái của giường, đơn giản là bởi ở đó gần với ổ điện để tôi cắm sạc pin cho điện thoại bởi luôn luôn, điện thoại của tôi thường hay hết pin trong đêm như thế. Cũng bởi ở phía bên trái của giường là chiếc đèn ngủ, rất tiện cho việc tôi đọc sách mỗi đêm. Và thêm bởi phía đó có chiếc kệ, nơi tôi thường đặt chút đồ uống hay hoa quả ở đó. Thật tiện để với tay ra khi đang đọc sách hay nói chuyện điện thoại mà không phải chạy vòng trở lại.

Tuy nhiên tôi không bao giờ để đèn ngủ cả. Ánh sáng làm tôi không ngủ được. 

Nếu như tắm là cách tôi yêu thương bản thân. Thì ngủ là cách tôi trân trọng bản thân.

7 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Cám ơn anh. Chúng ta đều rồi sẽ an lành...

      Xóa
  2. EM chỉ thấy tuyệt vời khi bên cạnh em là 1 người đàn ông mới tinh :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nói ngược với suy nghĩ thực của mình cũng là cách để thấy mình khác biệt. :)
      Nhưng chị sẽ sắm cho em một người đàn ông mới tinh! Sắp trung thu rồi. :))

      Xóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  4. Đây là kiểu ngủ buông thả của anh Nguyễn Trường Tô. Coi chừng bị chụp ảnh trộm! :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Buông thả hay không là do đầu óc nhìn nhận của mỗi người. Hơn nữa F cũng qua tuổi thiếu nữ rồi nên cũng không phải là đối tượng của anh Tô.

      Xóa