29 tháng 8, 2013

Hoang



Em chờ anh bằng những nụ hôn
Không phải lên môi mà lên tay em gầy nhỏ
Vệt son đánh lên tay em một vết đòn rát đỏ
Nhức tim em lời anh còn bỏ ngỏ cầm chừng

Em chờ anh bằng những mông lung
Môi chạm môi mà tưởng mình xa cách
Nét môi cong như cánh buồm rung bật
Đợi gió vờn cho căng rách mùa trăng
         
Hôn tay mình hay hôn lên môi anh
Hôn nỗi buồn riêng hay hôn đêm dài than thở
Hôn hư vô hay hôn mình trăn trở
Hôn yếu mềm hay hôn vỡ mảnh tình anh

Đường bay dài em thao thức năm canh
Đoá phù vân đầm mình trên gối nhỏ
Vệt son môi xé nát những cầm chừng còn bỏ ngỏ
Bắt đền anh rằm lỡ nửa mùa trăng

Hôn lên tay mình hay hôn lên môi anh...


12 nhận xét:

  1. "Hôn lên tay mình" thì nghe có vẻ như "Tay nhặt lá, chân đá ống bơ" lắm...

    "Hôn lên môi anh" là...CHUẨN... :-)))

    Mà anh nào thế???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Umh... Umh... Chờ mãi không được nên sinh ra tự kỷ đấy mà :))
      Anh nào anh hỏi làm gi. Tò mò quá đi...

      Xóa
  2. Hờ hờ, hôn lung tung quá, nhưng mà em thích kiểu này.
    Nghe câu "Vệt son môi xé nát những cầm chừng bỏ ngỏ" cũng thoả ấm ức ghê. Giống như cảm giác giáng được cho "anh" một đòn với cái tội lấp lửng hoài vậy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh thì có nhiều tội để đáng đánh đòn lắm. :((

      Xóa
  3. Hôn lên tay mình hay hôn lên môi anh...?
    Không có anh, thì hôn lên tay mình.....?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không có anh thì chả có hôn hiếc gì đâu ạ. Hôn lên tay mình cũng là đánh dấu nụ hôn của anh lên đó mà tự kỷ mà hờn giận thôi. :P
      Chúc anh kỳ nghỉ sắp tới nhiều ý nghĩa.
      Thân mến anh.

      Xóa
  4. Hôn lên tay mình- vệt tím mong manh?
    Vết trầy xước vô tình hay cố ý?
    Khi ai đó chỉ dám dùng môi hôn nhẹ
    Lên bàn tay âu yếm nắm tay mình
    Và vô tình in vết ngón tay xinh...!?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mấy câu thơ của bạn thật hay quá, rất tình tứ...

      "Khi ai đó chỉ dám dùng môi hôn nhẹ
      Lên bàn tay âu yếm nắm tay mình"

      Chúc bạn ngày vui...

      Xóa
  5. TCS viết: "Em hôn lên tay mình, để chua xót tình trần" đó chị.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị chả thương vay được như ông ấy đâu. Bằng lòng với tình của mình là được rồi mà :)
      Dạo này em mất hút. Bận quá sao em?

      Xóa
    2. Đâu có, em vẫn coi blog chị. Để thấy một hình ảnh PTV nồng nàn, rất mới.

      Xóa
    3. Thật vậy sao? Chị rất vui... Cám ơn em!
      Ngày nghỉ lễ thật nhiều ý nghĩa em nhé.

      Xóa